Dịch vụ thành lập công ty quận Tân Bình chỉ 990.000

Bạn đang có kế hoạch thành lập công ty quận Tân Bình nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào? Bạn đang loay hoay tìm hiểu các thủ tục pháp lý nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hiểu được sự khó khăn đó, kế toán Ánh Dương ra đời và cung cấp dịch vụ thành lập công ty nhanh chóng và đúng quy định. Mời các bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

thanh-lap-cong-ty-quan-tan-binh

Để thực hiện các hoạt động kinh doanh một cách hợp pháp thì tổ chức hoặc cá nhân cần thành lập công ty. Đây là tổ chức có tên riêng, có tài sản riêng, có trụ sở giao dịch. Nó đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật để kinh doanh một cách hợp pháp.

Thành lập công ty không chỉ đảm bảo quyền lợi cho chủ thể mà còn góp phần đảm bảo trật quản lý nhà nước, đảm bảo quyền lợi của các chủ thể khác.

Tình trạng thành lập công ty hiện nay

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập như hiện nay, nhà nước đã và đang ban hành các chính sách khuyến khích và tạo điều kiện trong việc thành lập công ty dễ dàng hơn. Theo thống kê, số lượng công ty thành lập đầu năm nay ít hơn rất nhiều so với những năm trước. Nguyên nhân là do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng vào năm 2021 đã để lại những hệ lụy kéo dài.

Tình trạng công ty tạm ngừng, giải thể và phá sản ngày càng tăng. Hiện tại, đất nước ta đã có khởi sắc và phục hồi sau thời gian chống dịch khá dài. Nhiều công ty sắp được mở ra, tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn.

Quận Tân Bình là quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước. Tốc độ phát triển kinh tế của nó diễn ra khá nhanh trong nhiều năm gần đây. Do đó, nhu cầu thành lập công ty quận Tân Bình rất lớn. Nhìn chung, thành lập công ty là mô hình kinh doanh phổ biến và đem lại nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, bạn cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ khi bắt đầu thành lập đến khi xây dựng và phát triển công ty đó.

Hồ sơ thành lập công ty quận Tân Bình cần có gì

Bạn phải chuẩn bị Hồ sơ thành lập công ty một cách cẩn thận và đầy đủ, bao gồm những loại giấy tờ sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp.
  • Văn bản thông báo loại hình doanh nghiệp công ty muốn thành lập.
  • Dự thảo điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên (từng loại hình công ty sẽ có quy định số lượng thành viên khác nhau).
  • Một số tài liệu khác (chuẩn bị trước phòng trường hợp đặc biệt xảy ra).

Các bước thủ tục thành lập công ty quận Tân Bình

Bước 1: Bạn đến nộp hồ sơ thành lập công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 2: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh sẽ xem xét hồ sơ và đưa ra thông báo trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bước 3: Bạn đến nhận kết quả là đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 4: Chuẩn bị các loại hồ sơ về thuế ban đầu để doanh nghiệp thực hiện tại cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Hoặc có thể thuê dịch vụ thuế ban đầu.

Bước 5: Tiến hành đặt in hóa đơn sau khi có xác nhận cho phép sử dụng hóa đơn của cơ quan có thẩm quyền. Nếu công ty sử dụng hóa đơn điện tử thì không phải nộp văn bản đề nghị sử dụng hoá đơn đặt in.

Thành lập công ty quận Tân Bình cần lưu ý những điều gì?

Để quá trình thành lập công ty diễn ra thuận lợi và suôn sẻ thì bạn cần chú một số vấn đề quan trọng sau đây:

Đặt tên công ty theo quy định

Công ty không được đặt tên giống với các doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh trước đó. Tên công ty phải theo cấu trúc đã quy định, bao gồm loại hình doanh nghiệp tên riêng. (Ví dụ: Công ty cổ phần + tên riêng).

Xem thêm: 16 Cách đặt tên công ty hay và ý nghĩa

Đặt địa chỉ công ty chính xác

Bạn chỉ có thể đăng ký thành lập công ty quận Tân Bình khi công ty có địa chỉ cụ thể, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có trụ sở hoặc văn phòng làm việc. Tuyệt đối không được đặt địa chỉ tại nhà ở chung cư cao tầng, khu tập thể hay những khu vực không được hoạt động kinh doanh.

Xem thêm: Cách đặt địa chỉ công ty đúng luật 2022 

Chú ý về ngành nghề kinh doanh

Lưu ý các điều kiện về giấy phép, vốn điều lệ, chứng chỉ hành nghề trước khi đăng ký thành lập công ty. Phải đáp ứng được những điều kiện trên thì hồ sơ của bạn mới được duyệt.

Tìm hiểu kỹ về loại hình doanh nghiệp

Công ty cổ phần, công ty hợp danh, công ty tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn (một thành viên hoặc 2 thành viên trở lên) là những loại hình doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn. Mỗi loại hình sẽ có những yêu cầu khác nhau về vốn, thành viên, thủ tục và hồ sơ. Do đó, bạn hãy tìm hiểu và nắm chắc các thông tin.

Xem thêm: Các loại hình doanh nghiệp và công ty hiện nay

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty quận Tân Bình của kế toán Ánh Dương?

Đến với kế toán Ánh Dương, bạn sẽ được tư vấn cho loại hình công ty phù hợp với nguồn vốn và mục đích kinh doanh. Tiếp theo, chúng tôi sẽ tư vấn những yếu tố liên quan đến việc thành lập công ty quận Tân Bình như: mô hình, cơ cấu tổ chức, tên công ty, mức vốn điều lệ và lựa chọn địa chỉ trụ sở công ty…

Sau khi đã đưa ra các phương án về những vấn đề trên, kế toán Ánh Dương sẽ hỗ trợ mọi thủ tục về thành lập công ty quận Tân Bình, cụ thể như sau:

Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
Theo dõi quá trình xem xét hồ sơ và thông báo kết quả xử lý hồ sơ cho khách hàng ngay khi có kết luận chính xác.

Kế toán Ánh Dương nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh thay khách hàng

Nộp hồ sơ xin khắc con dấu công ty quận Tân Bình và liên hệ làm dấu cho công ty đó.

Tư vấn về thủ tục sau thành lập công ty như thủ tục thuế, mở tài khoản ngân hàng hoặc tham gia bảo hiểm…

Trên đây là một số thông tin giúp các bạn hiểu rõ hơn về thủ tục thành lập công ty quận Tân Bình của chúng tôi. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thành lập công ty giá rẻ, hãy liên hệ với Kế toán Ánh Dương qua website của Kế Toán Ánh Dương. Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng nhất.

0933.623.057